Lượt xem: 332
Tuyên truyền cải cách hành chính trên cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng
Cải cách hành chính là một nhiệm vụ trọng tâm luôn được Sở Tài nguyên và Môi trường chú trọng thực hiện. Đi cùng với mục tiêu chung của cả tỉnh, cả nước, Sở đã chủ động đề ra nhiều giải pháp, nhiệm vụ nhằm cải tiến hơn hiệu quả làm việc trong cơ quan, trong đó luôn chú trọng đến việc tích cực tuyên truyền trên môi trường điện tử.

Các mục tuyên truyền về CCHC trên cổng thông tin điện tử của Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng

Hằng năm, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng (Sở TN&MT) xây dựng kế hoạch thực hiện công tác tuyên truyền cải cách hành chính (CCHC) để thực hiện tốt nhiệm vụ cải cách hành chính đã đề ra, nhằm nâng cao hiểu biết của cán bộ, công chức, viên chức và người dân về ý nghĩa, nội dung và tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính giai đoạn 2021 – 2030. Tạo điều kiện để cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tích cực góp ý, tham gia giám sát cơ quan nhà nước trong quá trình thực hiện CCHC tại cơ quan hành chính nhà nước, góp phần xây dựng Chính quyền thân thiện, phục vụ Nhân dân. Đồng thời, phát huy vai trò tích cực của đội ngũ công chức, viên chức trong việc chung tay về CCHC.

Nội dung cổng thông tin điện tử đã phản ánh được hoạt động tuyên truyền CCHC của Sở Tài nguyên và Môi trường. Nội dung tuyên truyền kịp thời, đầy đủ, thường xuyên. Để đạt được kết quả đó, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Sở bằng cách lồng ghép việc tuyên truyền CCHC với việc phổ biến, tuyên truyền, giáo dục pháp luật gắn với nhiệm vụ ngành. Thực hiện viết tin, bài tuyên truyền về công tác CCHC. Thực hiện các chuyên trang, chuyên mục về CCHC, tham gia Hội thi trực tuyến CCHC tỉnh Sóc Trăng năm 2022.

 

Thống kê lượt truy cập cổng thông tin điện tử Sở TN&MT đến thời điểm hiện tại

Qua các chuyên mục tuyên truyền cùng với chất lượng tin bài được nâng cao, sự quan tâm của người dân và doanh nghiệp đối với Cổng thông tin điện tử của Sở Tài nguyên và Môi trường tăng lên đáng kể. Cho đến thời điểm hiện tại, lượt truy cập tại cổng thông tin điện tử Sở TN&MT đến thời điểm hiện tại là 1532252 lượt, lượt xem trung bình tại các bài tuyên truyền CCHC là khoảng 295 lượt. Qua đó cho thấy được hiệu quả của việc tuyên truyền trên cổng thông tin điện tử của Sở TN&MT nói chung và tuyên truyền CCHC nói riêng.

Vừa qua, tại Hội thi trực tuyến Cải cách hành chính tỉnh Sóc Trăng năm 2022, Sở TN&MT tham gia với sáng kiến “Đẩy mạnh công khai minh bạch thông tin trong lĩnh vực quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất trên môi trường điện tử, nâng cao hiệu quả CCHC tại Sở Tài nguyên và Môi trường”. Sáng kiến của Sở TN&MT được nằm trong top 10 đơn vị đạt giải sáng kiến cải cách hành chính hay nhất được công bố theo Quyết định số 03/QĐ-BTCHT ngày 30/11/2022 của Ban Tổ chức Hội thi trực tuyến Cải cách hành chính tỉnh Sóc Trăng năm 2022.

Để khắc phục và tiếp tục phát huy có hiệu quả việc tuyên truyền tạo đột phá trong CCHC trên cổng thông tin điện tử, Sở TN&MT sẽ nâng cao số lượng cũng như chất lượng tin bài, cải thiện chất lượng hình ảnh, bố cục... Xây dựng kế hoạch cụ thể, theo dõi, kịp thời, báo cáo lãnh đạo Sở xem xét, quyết định điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp.

Minh Hiếu
1 2 3 4 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 479
  • Trong tuần: 6 533
  • Tất cả: 2291788